Top 10 Cơ Sở Làm Đẹp Uy Tín Tại Quảng Nam

Đến spa làm đẹp được coi là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Tuy nhiên, rất nhiều spa mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và tỉnh Quảng Nam cũng không ngoại lệ, để tìm được một địa chỉ spa uy tín không phải là điều dễ dàng. Qua bài viết hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến các bạn một spa làm đẹp cao cấp, uy tín nhất Quảng Nam. Vui lòng tham khảo trước.

Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Quảng Nam

  1. Mỹ Viện Charming

Thẩm mỹ viện Charm đã đầu tư kinh phí rất lớn để giới thiệu hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: 81 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • ĐT: 096 798 06 16
  1. Home Spa Vy Nguyen

Với Home Spa Vy Nguyễn, mọi người sẽ làm việc hết mình để hướng tới mục tiêu đảm bảo chất lượng mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách nghiêm túc, chu đáo và để chúng tôi mang đến cho mọi người sự hài lòng. Mọi người.

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Thái Học, Tam Kỳ
  • Điện thoại: 0976925301
  1. Nhi spa

Không thua kém những cái tên kể trên, tại Nhi spa, bạn sẽ được trải nghiệm vô số dịch vụ làm đẹp cao cấp, bao gồm chăm sóc da, thải độc, massage mặt, điện. Double serum vitamin C ...

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Thái Học, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0935554024
  1. Ney Spa

Ney Spa luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, mỹ phẩm cao cấp và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • Địa chỉ: 26 Lê Lợi, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0971.119.800 - 0935.140.401

Hướng dẫn dưỡng trắng da toàn thân bằng bột đậu đỏ

  1. Jandy Beauty Spa

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chuẩn cạnh tranh, tạo uy tín cho mình bằng chất lượng dịch vụ, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo 3 tiêu chuẩn chất lượng - hiệu quả - giá cả. .

  • Địa chỉ: Ngõ 159 Phan Bội Châu hoặc Cuối đường Nguyễn Công Trứ (rẽ trái khi chạy xe)
  • ĐT: 0935.200090 & 0932550579
  1. Uyên Beauty Spa

Uyên Beauty Spa là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu, như: với công nghệ hiện đại hàng đầu, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản và không gian lịch sự. Ấm áp và đầy đẳng cấp.

  • Địa chỉ: 174 Hùng Vương (giữa Cây xăng Hùng Vương và Công an TP Tam Kỳ)
  • Điện thoại: 0997991316
  1. SPA Anna Sài Gòn

Không nằm trong danh sách này, SPA ANNA SÀI GÒN còn là thương hiệu nổi tiếng nằm trong top những spa làm đẹp uy tín và chất lượng cao nhất tại Tam Tây, Quảng Nam. ANNA SÀI GÒN SPA với mục tiêu giúp bạn gái phục hồi vẻ đẹp và sức khỏe làn da, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp hiệu quả và chất lượng cao nhất.

  • Địa chỉ: 34 Huỳnh Thúc Kháng, Tam Kỳ
  • Điện thoại: 0908920346
  1. Ruby Spa

Ruby spa cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, theo đuổi sự hoàn hảo và để khách hàng có được trạng thái tâm lý vui vẻ và mãn nguyện khi rời đi.

  • Địa chỉ: 36 Trương Chí Cường, Phường Hòa Thuận, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • ĐT: 091 464 12 81
  1. Sela Spa

Selah spa đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất, đồng thời không ngừng đào tạo nhân viên để không ngừng nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng làm đẹp nhằm cung cấp dịch vụ cho những khách hàng khó tính nhất.

  • Địa chỉ: 26 Lê Lợi, Tam Kỳ
  • Điện thoại: 098 986 23 87

Top 5 Thực Phẩm Giúp Đẩy Nhanh Quá Trình Liền Sẹo

  1. Spa Việt Hoa

Cung cấp cho khách hàng phương châm các phương pháp làm đẹp tiên tiến hiện đại trong các ngành tiên tiến, nhưng vẫn đảm bảo xu hướng tự nhiên và yếu tố an toàn tuyệt đối. Yuehe Spa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ tại Quảng Nam.

  • Địa chỉ: 380 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • ĐT: 097 106 59 19

Nếu bạn còn đang phân vân và khó lựa chọn cho mình một địa chỉ spa uy tín thì gái tàu điện sẽ gợi ý một số tiêu chí giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn:

05 Đánh giá các yếu tố về uy tín của spa làm đẹp.

  1. Thông tin chi tiết và rõ ràng

Để tránh gặp phải những địa chỉ đẹp “ma”, bọn lừa đảo lợi dụng các mối quan hệ công khai để dụ người dễ mắc bẫy. Bạn cần kiểm tra các thông tin về spa, như: địa chỉ, hotline, liệu trình, bảng giá, thông tin nhân viên, chứng chỉ, giấy phép kinh doanh, v.v.

  1. Có trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các liệu pháp và phương pháp làm đẹp thường được kết hợp với máy móc, công nghệ hiện đại để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Top 10+ Địa Chỉ Phun Xăm, Làm Đẹp Uy Tín Tại Thanh Hóa

  1. Có một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Một địa chỉ làm đẹp uy tín cần có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giỏi, am hiểu các phương pháp làm đẹp, quan trọng nhất là phải có giấy phép hành nghề đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng.

  1. Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn

Để mang lại hiệu quả cao sau mỗi lần điều trị, làm đẹp cần thực hiện theo một quy trình bài bản từ khâu tư vấn, kiểm tra đến khâu thực hiện chính xác.

Top 7 Những Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Uy Tín Tại Hậu Giang

     5. Tham khảo đánh giá của mọi khách hàng
Hãy tham khảo các phản hồi, đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây cùng nhiều ý kiến của bạn bè, người thân trước khi lựa chọn nhé.

kinh nghiệm chọn địa chỉ làm đẹp uy tín ở Quãng Nam

 

Hy vọng bài viết này sẽ có ích, bạn có thể xem thêm thông tin Tại Đây!