Top 5 Lý Do Nên Phun Xăm Chân Mày

Phun xăm là một trong những phương pháp làm đẹp chân mày hiện đại và được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, tại sao phương pháp này lại có sức hút đến vậy? Cùng điểm danh 5 lý do nên phun xăm chân mày:

Có thể thay đổi đến tài vận
Theo nhân tướng học, mỗi một hình dáng trên khuôn mặt bạn đều có thể quyết định đến tài vận trong tương lai của bạn. Một cặp lông mày đậm hay nhạt, xa hay gần nhau đều có thể ảnh hưởng đến tướng số của bạn. Vì vậy việc phun xăm chân mày cũng là cách để thay đổi tài vận của mỗi người. Cho nên ai mà không muốn mình có tài vận phát triển cơ chứ.

Tips skincare giúp da khỏe hơn mỗi ngày

Thay đổi đường nét trên gương mặt
Nhiều bạn chủ quan khi nghĩ rằng chỉ có một cặp chân mày thì không có tác động gì quá nhiều đến khuôn mặt. Tuy nhiên, một số người sau khi thay đổi kiểu dáng hoặc phun xăm chân mày mà đã thay đổi rất nhiều.

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ảnh cận cảnh, văn bản cho biết 'MISS MISSTRAM TRAM NATURAL BEAUTY CENTER DIÊU KHAC CHÂN MÀY NAM CHO ANH LINH BEFORE AFTER'

Có nhiều người sau khi phun xăm chân mày đã trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn rất nhiều. Sở hữu một đôi lông mày được phun xăm kỹ lưỡng cũng là cách gây ấn tượng tốt với người đối diện.

Top 6 Bước Skincare Không Thể Thiếu Vào Mùa Hè

 

Phương pháp lâu dài và tiết kiệm thời gian
Một lần phun xăm chân mày sẽ giúp bạn để được trong thời gian rất lâu. Theo đó, một đôi lông mày được phun xăm sẽ giữ được kiểu dáng và màu sắc từ 1 đến 2 năm. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian từ việc phun xăm chân mày. Đã qua rồi thời bạn phải chịu cảnh đau đầu với những cây kẻ mày rắc rối, khi giờ đây vấn đề đó đã được xử lý triệt để.

Mách Bạn Bí Quyết Bôi Mỹ Phẩm Trở Nên Hiệu Quả Hơn

Theo trào lưu trên thế giới
Hiện nay, qua các bộ phim Hàn Quốc, Thái Lan,… Ta đều thấy được những cặp chân mày rất thịnh hành. Cặp chân mày ngang của Hàn Quốc, hay đôi chân mày hình vòng cung luôn tạo cảm hứng cho những bạn trẻ muốn phun xăm chân mày giống thần tượng.

Hình ảnh có thể có: 3 người, ảnh cận cảnh, văn bản cho biết 'KET QUÁ XÚ LY MÀY C៊ -DIEU KHAC PHAY SợI TU NHIEN chochi Trinh tai Miss Tram Natural Beauty Center BEFORE AFTER MISS TRAM NATURAL'

Đắp mặt nạ giấy như thế nào là hiệu quả?

Không gây đau đớn như trong tưởng tượng
Nhiều bạn thường có suy nghĩ phun xăm lông mày đẹp sẽ rất đau nên luôn giữ thái độ e ngại, không dám đi phun xăm. Nhưng thực tế, sau khi tiêm thuốc tê và đợi cho thuốc ngấm. Chuyên viên sẽ bắt đầu phun xăm cho mình, quá trình phun xăm rất nhẹ nhàng và không hề gây đau đớn.

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Những sản phẩm skincare không nằm trong danh sách của phụ nữ Pháp

Tuy nhiên, quá trình phun xăm có nhanh hay nhẹ nhàng còn tùy thuộc vào tay nghề của chuyên viên phun xăm cho bạn. Nhưng yên tâm vì phun xăm sẽ không đau như trong tưởng đâu nhé.

Trên đây là những lý do mà bạn cần phun xăm chân mày. Hy vọng chúng sẽ lên động lực tốt cho bạn! Còn nếu bạn đang phân vân chọn địa chỉ nào ok nhất? Hãy tham khảo bài viết 7 Kinh Nghiệm Chọn Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Chất Lượng 2020 nhé!